CỔ TỨC

(VPG) CTCP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát trả cổ tức năm 2023 bằng cổ phiếu tỷ lệ 5%

Theo thông báo mới nhất của CTCP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát (HOSE: VPG) thì công ty sẽ phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2023 tỷ lệ là 5% với ngày đăng ký cuối cùng là 01/07/2024.

Theo thông báo mới nhất của CTCP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát (HOSE: VPG) thì công ty sẽ phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2023 tỷ lệ là 5% với ngày đăng ký cuối cùng là 01/07/2024.

 

Ngân hàng HSBC rót 400 tỷ đồng cho Việt Phát

 

Phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2023

 

– Tỷ lệ thực hiện: 5% tương đương 100:5 (tại ngày chốt danh sách cổ đông để thực hiện quyền, cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu được nhận 5 cổ phiếu mới)

– Phương án xử lý phần lẻ cổ phần, cổ phiếu lẻ: số lượng cổ phiếu mỗi cổ đông được nhận khi phát hành cổ phiếu trả cổ tức sẽ được làm tròn đến hàng đơn vị theo nguyên tắc làm tròn xuống. Số cổ phiếu lẻ (phần thập phân) (nếu có) sẽ hủy bỏ, không phát hành.

– Ví dụ: Tại ngày đăng ký cuối cùng, Cổ đông Nguyễn Văn A sở hữu 135 cổ phiếu, cổ đông A sẽ được chia cổ tức bằng cổ phiếu được tính như sau: 135:100×5=6,75 cổ phiếu. Cổ đông Nguyễn Văn A nhận được 6 cổ phiếu mới (cổ phiếu lẻ 0,75 sẽ bị hủy).

–Về công ty–

Thành lập từ năm 2007, Khởi đầu từ một Công ty dịch vụ vận tải chuyên vận tải nội địa, Việt Phát đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những Công ty dẫn đầu về sản xuất, kinh doanh các nguyên liệu khoáng sản và dịch vụ vận tải nội địa Việt Nam.Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã không ngừng đẩy mạnh phát huy lĩnh vực kinh doanh truyền thống, đồng thời mở rộng thêm nhiều mảng kinh doanh, sản xuất khác, tạo những bước đột phá để dần khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về kinh doanh, sản xuất khoáng sản, vận tải, xây dựng và dịch vụ xuất nhập khẩu.

 

Các chỉ số tài chính của công ty :

VPG đang giao dịch trên HOSE quanh mức giá 15,700 vnđ/cổ phiếu

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button