CỔ TỨC

(TCB) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam phát hành cổ phiếu tăng vốn cổ phần từ vốn chủ sở hữu tỷ lệ 1:1%

Theo thông báo mới nhất của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (HOSE: TCB) thì ngân hàng sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu tỷ lệ là 1:1 với ngày đăng ký cuối cùng là 21/06/2024.

Theo thông báo mới nhất của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (HOSE: TCB) thì ngân hàng sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu tỷ lệ là 1:1 với ngày đăng ký cuối cùng là 21/06/2024.

CEO Techcombank: “Người Việt Nam đang ngày càng giàu hơn, chúng tôi sẽ đón  đầu mảng quản lý gia sản” - CafeLan...

Phát hành cổ phiếu tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu

+ Tỷ lệ thực hiện: 1:1 (cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu được nhận 01 cổ phiếu mới)

– Phương án làm tròn, phương án xử lý cổ phiếu lẻ: Do tỷ lệ thực hiện quyền là 1:1 nên không phát sinh phần lẻ cổ phần, cổ phiếu lẻ
– Địa điểm thực hiện:
+ Đối với chứng khoán đã lưu ký: Người sở hữu làm thủ tục nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu tại các Thành viên lưu ký (TVLK) nơi mở tài khoản lưu ký.
+ Đối với chứng khoán chưa lưu ký: Người sở hữu làm thủ tục nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở tại Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương (đơn vị được Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam ủy quyền quản lý cổ đông chưa lưu ký) và xuất trình giấy tờ pháp lý hợp lệ.

–Về công ty–
Được thành lập ngày 27/09/1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng, trải qua 18 năm hoạt động, đến nay Techcombank đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 180.874 tỷ đồng (tính đến hết năm 2011).
Techcombank có cổ đông chiến lược là ngân hàng HSBC với 20% cổ phần. Với mạng lưới hơn 300 chi nhánh, phòng giao dịch trên 44 tỉnh và thành phố trong cả nước, dự kiến đến cuối năm 2012, Techcombank sẽ tiếp tục mở rộng, nâng tổng số Chi nhánh và Phòng giao dịch lên trên 360 điểm trên toàn quốc. Techcombank còn là ngân hàng đầu tiên và duy nhất được Financial Insights tặng danh hiệu Ngân hàng dẫn đầu về giải pháp và ứng dụng công nghệ. Hiện tại, với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.800 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng. Techcombank hiện phục vụ trên 2,3 triệu khách hàng cá nhân, trên 66 .000 khách hàng doanh nghiệp. 

 

Các chỉ số tài chính của công ty :

TCB đang giao dịch trên HOSE quanh mức giá 49,350 vnđ/cổ phiếu

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button